1. Giao hàng nội thành siêu tốc

  • Giao hàng siêu tốc: nhận hàng trong vòng 30 phút - 24h kể từ khi BLACKORP xác nhận đơn hàng.
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 400.000nvd ( Không áp dụng với đơn hàng giao ở cự ly trên 3km ).
  • Với các đơn hàng giao cự ly trên 3 km phí vận chuyển được tính theo dịch vụ siêu tốc của Ahamove, Grab,...

2. Giao hàng ngoại thành, các tỉnh khác

  • Thời gian nhận hàng: 2 - 4 ngày.
  • Hàng được giao qua hệ thống GHN.
  • Nhận hàng thanh toán (COD):

Đơn hàng dưới 400.000 VNĐ phí vận chuyển COD 30.000 VNĐ.

Đơn hàng từ 400.000 VNĐ trở lên miễn phí vận chuyển + khách hàng không cần đặt cọc trước giá trị đơn hàng.

  • Chuyển khoản thanh toán trước:

Đơn hàng từ 400.000 VNĐ trở lên miễn phí vận chuyển ( khách hàng có thể chọn thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng hoặc khách hàng có thể thanh toán trước một phần giá trị đơn hàng ).

Chú ý: Đối với sản phẩm kích thước cồng kềnh, trọng lượng lớn BLACKORP sẽ thu thêm phụ phí theo bảng giá chuyển hàng của dịch vụ GHN.

Chính sách kiểm hàng:
chúng tôi hỗ trợ kiểm hàng khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn hàng, bao gồm giá trị của sản phẩm + phí vận chuyển nếu có.
- Trước khi nhận hàng vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng, chỉ nhận và thanh toán khi gói hàng trong tình trạng nguyên vẹn: không bị rách, không ướt, không dập nát hoặc bị hư hại do các vấn đề khác.

- Khi kiểm hàng vui lòng quay lại toàn bộ quá trình khui và kiểm, để làm bằng chứng bổ sung trong quá trình đổi trả nếu gặp sự cố với đơn hàng.

- Khách hàng có thể đồng kiểm với shipper trước khi thanh toán toàn bộ đơn hàng bằng cách thanh toán trước phí vận chuyển cho đơn hàng đó, Khi kiểm hàng nếu sản phẩm có thiết kế hoặc kích thước không phù hợp với mong muốn hoặc không còn nhu cầu, có thể trực tiếp trả hàng cho shipper.

Trách nhiệm của BLACKORP cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • BLACKORP chịu trách nhiệm đóng gói và bàn giao gói hàng cho bên vận chuyển, bên ngoài gói hàng sẽ có phiếu giao hàng với các nội dung sau:
    Mã đơn đặt hàng, thông tin người gửi, thông tin người nhận ( bị che một phần, thông tin đầy đủ chỉ hiển thị trên app riêng của người vận chuyển để đảm bảo chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng ).
    Mã vận chuyển có liên kết trực tiếp với bên phụ trách vận chuyển để công ty vận chuyển có thể quản lý và phân phối đơn hàng đến người mua một cách chính xác.
    Tên sản phẩm ( màu sắc, kích thước, số lượng ) và số tiền phải thanh toán của đơn hàng đó.

  • Sau khi bên vận chuyển bàn giao sản phẩm cho bên mua, bên mua có thể tiến hành kiểm tra tình trạng gói hàng và ký nhận lên gói hàng theo yêu ( nếu có ), sau khi ký biên bản bàn giao thì bên mua có trách nhiệm thanh toán đơn hàng cho bên vận chuyển theo nội dung trên phiếu giao hàng.
     
  • GHN sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".
     
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, BLACKORP sẽ đính kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, BLACKORP sẽ ngay lập tức can thiệp và giải quyết vấn đề cho khách hàng bằng các phương án phù hợp, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, sau đó chúng tôi sẽ làm việc lại với bên vận chuyển để họ chịu trách nhiệm đền bù cho BLACKORP.
- khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm, mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0963639122 để được tư vấn cụ thể.